Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

ƯU ĐÃI tặng 50% khi điều trị mụn bằng công nghệ BlueLight chính là món quà đặc biệt mà Thu Cúc Clinic Đà Nẵng dành riêng cho các bạn học sinh – sinh viên nhân dịp khai trương cơ sở mới tại đây.

Những thay đổi hormone ở lứa tuổi học sinh – sinh viên khiến mụn hình thành và phát triển mạnh mẽ. Thế nhưng những áp lực trong học tập, thi cử cùng với sự thiếu kiến thức về chăm sóc da khiến tình trạng mụn càng dễ lan phát, gây tổn thương da trầm trọng. Rất nhiều bạn gặp phải tình trạng mụn dày đặc và mang tâm lý tự ti, e ngại vì chúng.

Mụn ở lứa tuổi dậy thì khiến nhiều bạn tự ti, mặc cảm.

Mụn ở lứa tuổi dậy thì khiến nhiều bạn tự ti, mặc cảm.

Nếu như việc nặn mụn gây ra thâm sẹo xấu xí sau mụn, hay các sản phẩm điều trị có thể không đem lại hiệu quả như mong muốn, thì việc tìm đến các chuyên gia và sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Thấu hiểu nỗi niềm của các bạn trẻ, Thu Cúc Clinics đem đến giải pháp điều trị mụn an toàn, khoa học, ứng dụng công nghệ Blue Light hiện đại. Đây là phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng xanh đa năng chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị, tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây mụn mà không làm tổn thương da. Bên cạnh khả năng làm teo biến nhân mụn, năng lượng này còn kích thích collagen tăng trưởng, giúp tái tạo da hiệu quả. Vì vậy, ngay từ những lần điều trị đầu, bạn sẽ thấy sự chuyển biến rõ rệt: làn da sáng, mịn, mụn dần biến mất và không còn tái phát. Công nghệ này đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả.

Trị mụn bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Trị mụn bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương cơ sở thứ 13 tại Đà Nẵng, Thu Cúc Clinic TẶNG NGAY 50% chi phí trị mụn cho các bạn học sinh – sinh viên nơi đây.

Đến với Thu Cúc Clinic tại địa chỉ 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, các bạn trẻ sẽ được các bác sĩ thăm khám, soi da và tư vấn cụ thể về phương pháp và liệu trình điều trị cụ thể, cũng như cách chăm sóc da phù hợp với mỗi người.

Chăm sóc da đúng cách, sinh hoạt điều độ và điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light chính là bí quyết giúp các bạn học sinh – sinh viên nhanh chóng lấy lại sự tự tin để thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự năng động vốn có của tuổi trẻ. Sẽ không còn nữa những buổi sáng ngồi hàng giờ trước gương rầu rĩ vì mụn, hay những khoảnh khắc “rút lui” vì không đủ tự tin chạm mặt với “đối tượng” bạn đã để ý từ lâu. Bạn chỉ cần nhanh tay đăng ký ngay liệu trình trị mụn tại Thu Cúc Clinics để kịp hưởng những ưu đãi, còn lại các chuyên gia Thu Cúc sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

Còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón các khách hàng miền trung trong dịp khai trương Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón các khách hàng miền trung trong dịp khai trương Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn trong dịp khai trương. Chương trình được áp dụng trong 1 tháng kể từ ngày khai trương (từ 10/10/2016 – 10/11/2016) tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng. Mọi thông tin về các dịch vụ, ưu đãi đang áp dụng hay đặt lịch hẹn, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Thu Cúc Clinics liên hệ tư vấn cụ thể.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH