Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Tặng tới 60% chi phí dịch vụ, hơn 300 voucher làm đẹp cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác… đó là những ƯU ĐÃI KHỦNG mà Thu Cúc Clinic dành tặng cho các tín đồ làm đẹp miền trung nhân dịp khai trương cơ sở tại: 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinic tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” hứa hẹn đem đến cho cho các khách hàng Đà Nẵng một địa chỉ làm đẹp và thư giãn cao cấp, góp phần vào mục tiêu phát triển chung của thành phố: hướng tới xây dựng một cuộc sống văn minh, hiện đại và tiện nghi cho người dân. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng quy mô phục vụ với phương châm: “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp – ở đó có Thu Cúc”.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị được đồng bộ trên toàn hệ thống Thu Cúc Clinics.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị được đồng bộ trên toàn hệ thống Thu Cúc Clinics.

Kế thừa mô hình hiện đại, công nghệ tối tân của toàn hệ thống, cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sẵn sàng cung cấp các giải pháp làm đẹp toàn diện: từ chăm sóc da ở các mức độ cơ bản – tăng cường – chuyên sâu, điều trị bằng công nghệ hiện đại nhất như laser, tế bào gốc… đến các phương pháp trị liệu toàn thân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt, các chị em nơi đây có thể làm đẹp dễ dàng nhờ vào ưu đãi cực KHỦNG nhân dịp khai trương này.

Chăm sóc da và nuông chiều cơ thể trở nên thật dễ dàng với ưu đãi tới 60%.

Chăm sóc da và nuông chiều cơ thể trở nên thật dễ dàng với ưu đãi tới 60%.

Tùy theo hóa đơn, khách hàng có thể nhận được mức ưu đãi tới 60% dịch vụ chăm sóc da, 40% dịch vụ điều trị da (cả mặt và body). Riêng với dịch vụ trị mụn bằng công nghệ BlueLight, Thu Cúc Clinics tặng  ngay 50% chi phí cho các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, hơn 300 voucher làm đẹp với tổng giá trị lên tới 300.000.000đ đang chờ đón các khách hàng miền Trung trong dịp khai trương Thu Cúc Clinic Đà Nẵng.

Dễ dàng sở hữu làn da không tuổi với những liệu pháp trẻ hóa đến từ Thu Cúc Clinics.

Dễ dàng sở hữu làn da không tuổi với những liệu pháp trẻ hóa đến từ Thu Cúc Clinics.

Theo sự ghi nhận Thu Cúc Clinics, các dịch vụ trẻ hóa da luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chị em ở tất cả cơ sở trên toàn hệ thống. Thấu hiểu điều này, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng tặng 40% khi nâng cơ xóa nhăn với 2 công nghệ này. Đặc biệt, tế bào gốc P’cell đang được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics cũng không nằm ngoài cơn bão quà tặng nhân dịp khai trương: Mua 2 tặng 1 khi mua sản phẩm P’cell, mua 3 tặng 1 khi làm đẹp với P’cell.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ thư giãn bằng tinh đầu tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ thư giãn bằng tinh đầu tại Thu Cúc Clinics.

Tuy nhiên, hấp dẫn nhất phải kể đến ưu đãi dành cho 2 dịch vụ chăm sóc da mặt và thư giãn cơ thể cực “hot”: Chỉ 899k, khách hàng sẽ có ngay 5 buổi trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu (thay vì 2.940k theo giá niêm yết) và 799k để sở hữu 5 buổi chăm sóc da với vitamin C (thay vì 2140 theo giá niêm yết).

Bên cạnh đó, còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón các tín đồ làm đẹp miền Trung. Chương trình được áp dụng trong 1 tháng đầu kể từ ngày khai trương: 10/10/2016 – 10/11/2016 tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng. Hãy nhanh tay đăng ký ngày để sở hữu cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hoặc xem thêm TẠI ĐÂY.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH