Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

“Săn”ưu đãi tại Thu Cúc Clinics để có cơ hội làm đẹp “thả ga” với khuyến mãi  đến 45% chi phí điều trị công nghệ cao chính là một trong những bí quyết sở hữu làn da đẹp không tì vết được chị em Sài Thành rất mong chờ trong tháng 9 này. Chương trình kéo dài từ 1-9 đến hết ngày 30-9 duy nhất tại cơ sở 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

“Sài Gòn sớm nắng chiều mưa. Sài Gòn giữa trưa chỗ mưa chỗ nắng” là câu nói quen thuộc của mọi người khi nhắc đến thành phố trẻ năng động bậc nhất cả nước. Thời tiết nắng nóng quanh năm cùng nhịp điệu thay đổi liệu tục là một trong những nguyên nhân khiến làn da khó thích ứng và dẫn tới những vấn đề như mụn trứng cá, nám da hoặc đẩy nhanh quá trình lão hóa… khiến phái đẹp dễ “mất điểm” trong con mắt một nửa thế giới. Chính vì vậy, để duy trì được làn da tươi trẻ thì những thao tác chăm sóc cơ bản tại nhà là chưa đủ, thay vào đó chị em rất cần đến những liệu trình điều trị bằng công nghệ cao để lấy lại làn da sáng mịn, tươi trẻ tự nhiên một cách thật dễ dàng.

Thấu hiểu tâm lý đó, thương hiệu làm đẹp đi đầu về chăm sóc và trị liệu da Thu Cúc Clinics trân trọng dành tặng khách hàng ưu đãi lớn đến 45% chi phí cho liệu trình trị liệu chuyên sâu những vấn đề thường gặp nhất trên da trong mùa khô của Sài Gòn như mụn trứng cá, nám da và tình trạng lão hóa…với điều kiện nhận ưu đãi cực dễ dàng. Chỉ cần nhanh tay gọi điện tới tổng đài 1900 55 88 96 để đăng kí ngay hôm nay, bạn sẽ trở thành những khách hàng may mắn đầu tiên biến ước mơ sở hữu làn da sáng mịn, trẻ tủng thành hiện thực.

Những lí do khiến Thu Cúc Clinics là lựa chọn số 1 của hàng nghìn khách hàng

  • Với nền tảng y khoa khác biệt cùng vị thế hàng đầu khu vực và bề dày kinh nghiệm được tích lũy từ năm 1996 đến nay, Thu Cúc Clinics luôn tiên phong áp dụng những phương pháp điều trị da tiên tiến bậc nhất như công nghệ trị mụn bằng ánh sáng xanh Blue Light, trị nám da với Laser YAG Q-Switched hay trẻ hóa da bằng IPL hoặc lăn kim… giúp rút ngắn thời gian làm đẹp mà vẫn mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Bên cạnh đó khách hàng lựa chọn làm đẹp tại đây sẽ có cơ hội giải quyết mọi vấn đề của làn da như tàn nhang, trị sẹo, xóa xăm …
  • Bên cạnh yếu tố cơ sở vật chất hiện đại xứng tầm thì trình độ nguồn nhân lực cũng là một trong những ưu điểm nổi bật khiến Thu Cúc Clinics được triệu khách hàng tin tưởng. Với đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, kĩ thuật viên giỏi có nền tảng y khoa vững chắc. Thu Cúc Clinics sẽ giúp khách hàng xây dựng liệu trình điều trị khoa học, phù hợp nhất với hiện trạng thẩm mỹ làn da để mang lại hiệu quả tối ưu. Bên cạnh trình độ chuyên môn thì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình của đội ngũ nhân viên tại đây luôn khiến khách hàng cảm thấy thực sự hài lòng.
  • Không gian Thu Cúc clinics sang trọng được thiết kế độc đáo và tinh tế khi kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Đông Phương cùng nét hiện đại để mang đến sự tiện nghi và thoải mái tối đa. Trong tiếng nhạc du dương cùng hương thơm tinh tế, khách hàng sẽ quên đi mọi mệt mỏi và áp lực của công việc cũng như cuộc sống để tận hưởng những giây phút làm đẹp thú vị.

Bên cạnh ưu đãi cho các dịch vụ công nghệ cao, tại Thu Cúc Clinic Sài Gòn còn bùng nổ hàng loạt khuyến mãi cực hấp dẫn đang chờ đợi những khách hàng may mắn. Hãy truy cập website http://ift.tt/29fYSHj hoặc gọi ngay tổng đài 1900 55 88 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH