Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics tại Đà Nẵng không chỉ đem tới cơ hội làm đẹp cao cấp cho các tín đồ làm đẹp nơi đây, mà còn góp phần vào mục tiêu phát triển chung của thành phố: hướng tới xây dựng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho người dân.

Được thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm là một đơn vị spa y khoa lớn nhất tại Hà Nội, đến nay Thu Cúc Clinics vẫn không ngừng phát triển toàn diện chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam.

Sự kiện thương hiệu Thu Cúc Clinic sắp xuất hiện tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới khiến nhiều tín đồ làm đẹp nơi đây xôn xao chờ đón.

Sự kiện thương hiệu Thu Cúc Clinics sắp xuất hiện tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới khiến nhiều tín đồ làm đẹp nơi đây xôn xao chờ đón.

Trong tháng 9 này, hệ thống Thu Cúc Clinics chào đón thành viên mới tại Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Kế thừa mô hình làm đẹp cao cấp, hệ thống máy móc tối tân cùng công nghệ làm đẹp khoa học của toàn hệ thống, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng sẵn sàng mang đến những giải pháp chăm sóc và làm đẹp da cho các khách hàng miền trung. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng quy mô phục vụ với phương châm: “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp – ở đó có Thu Cúc”.

Thu Cúc Clinic Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem tới cho các chị em nơi đây những giải pháp làm đẹp cao cấp, chuyên nghiệp.

Thu Cúc Clinic Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem tới cho các chị em nơi đây những giải pháp làm đẹp cao cấp, chuyên nghiệp.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của các chị em. Tuy nhiên những giải pháp chăm sóc da hàng ngày không đủ sức để xử lý những vấn đề da liễu thường gặp và ngăn cản quá trình lão hóa da. Thấu hiểu nhu cầu đó, Thu Cúc Clinics đem đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, chăm sóc và nuôi dưỡng chuyên biệt cho từng loại da, điều trị mọi vấn đề da liễu một cách hiệu quả, an toàn với các sản phẩm cao cấp và công nghệ tối tân, hiện đại. Tại đây, các tín đồ làm đẹp có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và thư giãn toàn diện, từ chăm sóc da ở các mức độ cơ bản – tăng cường – chuyên sâu, điều trị bằng công nghệ hiện đại nhất như laser, tế bào gốc… đến các phương pháp trị liệu toàn thân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Thu Cúc Clinics dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các chị em nơi đây.

Thu Cúc Clinics dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các chị em nơi đây.

Đặc biệt , nhân dịp khai trương này, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng dành tặng rất nhiều Ưu đãi khủng cho các chị em:

  • Tặng tới 60% chi phí chăm sóc da cơ bản, 40% chi phí chăm sóc da chuyên sâu và điều trị công nghệ cao.
  • Tặng 50% liệu trình trị mụn
  • Tặng 40% trẻ hóa da Hifu hoặc Thermage
  • Mua 3 lần P’cell tặng 1 lần P’cell
  • Mua 5 buổi trị liệu thư giãn toàn thân với tinh dầu chỉ còn 899k, 5 buổi chăm sóc da cơ bẳn bằng vitamin C chỉ còn 799k
  • 300 voucher làm đẹp.
Hãy đón chờ cơ hội được nhận những quà tặng cực hấp dẫn tại Thu Cúc Clinics để làm đẹp với ưu đãi cực hời.

Hãy đón chờ cơ hội được nhận những quà tặng cực hấp dẫn tại Thu Cúc Clinics để làm đẹp với ưu đãi cực hời.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón các tín đồ làm đẹp miền trung. Đây chính là cơ hội làm đẹp cực hời, có 1-0-2 cho các chị em, đặc biệt là khi làn da cần được chăm chút kỹ lưỡng hơn khi thời tiết bước vào mùa mưa.

Hãy cùng Thu Cúc Clinics đón chờ sự xuất hiện của thành viên và nhanh tay cập nhật thông tin, chớp lấy những cơ hội làm đẹp cực hấp dẫn trong sự kiện này.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH