Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

“Săn”ưu đãi tại Thu Cúc Clinic Sài Gòn để có cơ hội làm đẹp “thả ga” với khuyến mãi  đến 45% chi phí điều trị công nghệ cao hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bí quyết sở hữu làn da đẹp không tì vết của rất nhiều chị em Sài Thành trong điều kiện đặc trưng thời tiết thay đổi thất thường. Chương trình kéo dài từ 31/8 đến hết ngày 30-10 duy nhất tại cơ sở 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

"Săn" ưu đãi từ Thu Cúc Clinics giúp chị em tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi làm đẹp.

“Săn” ưu đãi từ Thu Cúc Clinics giúp chị em tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi làm đẹp.

“Sài Gòn sớm nắng chiều mưa. Sài Gòn giữa trưa chỗ mưa chỗ nắng” là câu nói quen thuộc của mọi người khi nhắc đến thành phố trẻ năng động bậc nhất cả nước. Thời tiết nắng nóng quanh năm cùng nhịp điệu thay đổi liệu tục là một trong những nguyên nhân khiến làn da khó thích ứng và dẫn tới những vấn đề như mụn trứng cá, nám da hoặc đẩy nhanh quá trình lão hóa… khiến phái đẹp dễ “mất điểm” trong con mắt một nửa thế giới. Chính vì vậy, để duy trì được làn da tươi trẻ thì những thao tác chăm sóc cơ bản tại nhà là chưa đủ, thay vào đó chị em rất cần đến những liệu trình điều trị bằng công nghệ cao để lấy lại làn da sáng mịn, tươi trẻ tự nhiên một cách thật dễ dàng.

Thấu hiểu tâm lý đó, thương hiệu làm đẹp đi đầu về chăm sóc và trị liệu da Thu Cúc Clinic Sài Gòn trân trọng dành tặng khách hàng ưu đãi KHỦNG đến 45% chi phí điều trị da bằng công nghệ cao. Lựa chọn làm đẹp tại đây, eva có cơ hội giải quyết mọi vấn đề của làn da bằng những công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp mang đến hiệu quả tối ưu trong thời gian được rút ngắn như:

  • Công nghệ ánh sáng xanh đa năng Blue Light tác động trực tiếp vào nhân mụn làm teo biến chúng, đồng thời cân bằng lượng dầu trên da để ngừa mụn tái phát và kích thích sản sinh collagen cho da sáng mịn, tươi trẻ.
Thu Cúc Clinics luôn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất giúp tăng hiệu quả làm đẹp.

Sử dụng ánh sáng đa năng Blue Light là phương pháp trị mụn tối ưu giúp khách hàng lấy lại làn da sáng mịn không tì vết.

  • Công nghệ đặc trị nám da với Laser YAG Q-Switched thế hệ mới từ Hoa Kỳ là giải pháp tối ưu giúp xóa sạch nám từ bên trong, kể cả nám mảng, nám sâu hoặc nám lâu năm… giúp trả lại làn da sáng mịn tự nhiên sau liệu trình từ 6-8 lần thực hiện.
  • Công nghệ trẻ hóa da với đa dạng các phương pháp công nghệ cao tiên tiến như trẻ hóa da bằng IPL, Laser CO2 Fractional, Lucid Q-PTP và than hoạt tính hoặc công nghệ lăn kim… rất được lòng các chị em độ tuổi trung niên bởi khả năng khắc phục tối ưu tình trạng da nhăn nheo, lão hóa và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Ngoài ra, Thu Cúc Clinic Sài Gòn còn mang đến nhiều giải pháp tối ưu đặc trị những vấn đề nghiêm trọng về da khác như tàn nhang, sẹo lõm, đồi mồi… Với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cùng đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành và kĩ thuật viên giỏi, Thu Cúc Clinic Sài Gòn sẽ giúp khách hàng xây dựng một liệu trình điều trị thực sự khoa học, phù hợp nhất với hiện trạng thẩm mỹ làn da để đạt được hiệu quả như ý muốn.

Khách hàng được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu.

Khách hàng được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu.

Bên cạnh ưu đãi cho các dịch vụ công nghệ cao, tại Thu Cúc Clinic Sài Gòn còn bùng nổ hàng loạt khuyến mãi cực hấp dẫn đang chờ đợi những khách hàng may mắn. Tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi tổng đài 0839293758 để biết thêm thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH