Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Cằm là vị trí đắc địa thường bị mụn ghé thăm, không chỉ gây đau nhức chúng còn làm mất thẩm mỹ làn da. Để khắc phục tình trạng này, mời chị em tham khảo, áp dụng cách trị mụn ở cằm qua bài viết dưới đây.

Trị mụn ở cằm nhờ nguyên liệu thiên nhiên

+ Chanh: Chanh là nguyên liệu khá thông dụng trong gian bếp. Ngoài là thực phẩm còn có tác dụng làm đẹp được lòng khá nhiều chị em như: trị mụn ở cằm, tẩy tế bào da chết, chống viêm và giúp da trắng sáng tự nhiên. Theo đó các nàng có thể trị mụn cằm đơn giản với chanh như sau: Dùng miếng bông thấm nước chanh thoa lên mặt, đặc biệt là vùng cằm. Sau đó để cho miếng bông khô rồi rửa lại với nước ấm. Để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Trị mụn bọc bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ thực hiện không tốn nhiều chi phí

Trị mụn bọc bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ thực hiện không tốn nhiều chi phí

+ Nha đam: Nhan đam chứa nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Không những thế nguyên liệu này còn có khả năng giảm mụn ở cằm hiệu quả. Cách trị mụn ở cằm bằng nha đam được tiến hành như sau: Gọt vỏ nha đam, lấy phần gel bên trong và thoa lên từng nốt mụn bọc trên cằm. Thực hiện thường xuyên, những nốt mụn sẽ giảm dần và bớt đau nhức. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ nhất.

Lưu ý khi trị mụn ở cằm bằng nguyên liệu thiên nhiên:

– Vệ sinh da sạch sẽ trước khi sử dụng các nguyên liệu tự nhiên.

– Để có được kết quả như mong muốn, bạn nên áp dụng thường xuyên trong khoảng thời gian dài và không được bỏ dở giữa chừng.

– Những nguyên liệu từ thiên nhiên có thể gây kích ứng da, nhất là đối với làn da nhạy cảm, bởi vậy bạn nên thử nghiệm trước khi thực hiện.

Trị mụn ở cằm bằng kem đặc trị

Sử dụng kem trị mụn chất lượng đem đến hiệu quả tức thì cho người sử dụng

Sử dụng kem trị mụn chất lượng đem đến hiệu quả tức thì cho người sử dụng

So với dùng mặt nạ thiên nhiên, thì dùng kem trị mụn là phương pháp được chị em yêu thích nhất hiện nay. Bởi chúng mang lại kết quả cao, giá thành tương đối rẻ, không gây đau rát và sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng cần phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, nhà sản xuất đưa ra để đạt được hiệu quả và an toàn cao nhất. Quy trình trị mụn ở cằm bằng kem đặc trị như sau:

– Vệ sinh da mặt hoặc tẩy tế bào chết để lỗ chân lông được thông thoáng và loại bỏ được hết các bụi bẩn hay vi khuẩn.

– Tiếp đến rửa mặt lại với sữa rửa mặt, kết hợp mát xa nhẹ nhàng.

– Sau khoảng 10 – 15 phút thì thoa kem trị mụn. Thực hiện đầy đủ các bước này sẽ giúp các dưỡng chất trong sản phẩm được thẩm thấu sâu hơn vào trong da.

Trị mụn ở cằm bằng công nghệ BlueLight

Trị mụn bằng công nghệ BlueLight đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị mụn bằng công nghệ BlueLight đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Phá tan màng bọc, tiêu diệt vi khuẩn và điều tiết lượng dầu trên bề mặt da… BlueLight được xem là công nghệ trị mụn tối ưu hiện nay. Vượt qua sự kiểm duyệt của các cơ quan chức năng, điển hình như Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, công nghệ BlueLight được chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng viêm…

Với cơ chế thông minh sử dụng ánh sáng xanh, công nghệ này có khả năng tác động sâu vào da, đẩy cùi nhân mụn ra ngoài và làm teo biến chúng, ngăn ngừa sự lây lan sang các vùng chưa nhiễm khuẩn. Hiện nay, công nghệ BlueLight đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Không chỉ đơn thuần ứng dụng công nghệ cao, dịch vụ trị mụn tại đây còn được kết hợp với liệu pháp từ thiên nhiên, hỗ trợ làm sạch sâu, phục hồi những thương tổn trên bề mặt da, tái tạo da hoàn hảo. Quy trình trị mụn tại Thu Cúc Clinics được tiến hành như sau:

Trị mụn tại Thu Cúc Clinics khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình bài bản, chuyên nghiệp

Trị mụn tại Thu Cúc Clinics khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp

– Bác sĩ thăm khám xác định tình trạng mụn, mức độ viêm nhiễm từ đó đưa ra số buổi điều trị mụn phù hợp.

– Làm sạch (tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết) với các sản phẩm dành cho da dầu mụn chiết xuất từ thiên nhiên an toàn Bioline Jato (Ý) cho hiệu quả làm sạch, dịu da gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường.

– Xông hơi, hút dầu và nặn hết mủ cùng máu đen trong bọc mụn với dụng cụ chuyên dụng, tránh tình trạng vi khuẩn gây mụn lan sang các vùng khác hay để lại vết thâm sẹo.

– Chiếu ánh sáng xanh đa năng BlueLight vào vùng cần điều trị, diệt sạch vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm trên diện rộng, giảm thiểu đến mức tối đa mụn tái phát.

– Kết thúc liệu trình, thoa kem bảo vệ da.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay những ưu đãi làm đẹp mà Thu Cúc Clinics đang áp dụng, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

 

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH