Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Trái ngược với phái đẹp phương Tây yêu thích làn da nâu gợi cảm thì phái đẹp Á – Đông lại luôn mong muốn sở hữu làn da trắng sứ mịn màng, nhất là vào dịp Tết đến Xuân về.

Bởi nét thẩm mỹ này không chỉ giúp mỗi chị em thêm rạng rỡ vui Tết mà còn tự tin diện những bộ cánh khoe vai trần quyến rũ. Và không thể phủ nhận rằng, mỗi chúng ta đều bị hút hồn bởi những cô nàng xinh xắn, cười duyên với nước da trắng hồng. Vậy, làm trắng da bằng cách nào?

Có nhiều cách dưỡng trắng da tự nhiên được chị em áp dụng

Có nhiều cách dưỡng trắng da tự nhiên được chị em áp dụng

Sử dụng nguyên liệu dưỡng trắng tự nhiên

Cách làm này được đông đảo chị em áp dụng hơn cả bởi sự tiện lợi mà nó mang lại cũng như giúp tiết kiệm chi phí tối ưu. Có thể kể đến những cách dưỡng trắng da cơ bản như:

– Chanh tươi: “Thần dược” chứa hàm lượng vitamin C dồi dào và axit citric nên có thể loại bỏ tế bào chết, vi khuẩn gây mụn, kiềm dầu trên da và thẩm thấu sâu, dần thay đổi sắc tố. Theo đó, bạn có thể dùng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên da đã được làm sạch hoặc kết hợp cùng cà chua, yến mạch, lòng trắng trứng…

– Mật ong: Nếu thường xuyên tìm hiểu những mẹo làm đẹp da tự nhiên thì hẳn bạn sẽ không còn xa lại với những công thức làm đẹp da tự nhiên với mật ong. Và để làm trắng da, bạn có thể dùng mật ong trộn cùng cám gạo hay sữa chua theo lượng vừa đủ để đắp lên da. Mỗi tuần 2-3 lần sau đó làm sạch với nước ấm để cảm nhận làn da dần sáng hồng, mềm mịn.

Mật ong vừa dưỡng ẩm, kháng viêm lại làm trắng da hữu hiệu

Mật ong vừa dưỡng ẩm, kháng viêm lại làm trắng da hữu hiệu

– Dầu oliu: Bạn có thể sử dụng dầu oliu nguyên chất hoặc pha chế cùng chanh tươi, yến mạch, dưa chuột… để dưỡng trắng tại nhà mỗi ngày. Dầu oliu không chỉ bổ sung vitamin E mà còn thêm các khoáng chất giúp làn da săn chắc, mịn màng và chống lại sự gây hại của tia UV cùng các tác nhân lão hóa.

Kem tẩy trắng chuyên dụng

Những sản phẩm này hiện được bày bán công khai và tràn lan trên thị trường với đủ chủng loại, nhãn hàng và giá cả. Và tất nhiên, song song với những dòng mô tả về thành phần, cách sử dụng sẽ là công dụng làm trắng da có vẻ “thần kỳ”. Mỗi chị em nên nhớ rằng, cơ chế làm trắng da của mọi loại kem dưỡng đều mang tính lột tẩy. Hiệu quả có thể thấy ngay nhưng không lâu bền và có thể khiến da nhanh xỉn màu, lão hóa nếu không sử dụng với tần suất liên tục.

Việc tự ý sử dụng kem dưỡng trắng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da

Việc tự ý sử dụng kem dưỡng trắng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da

Với những người có cơ địa da mỏng hay dễ kích ứng thì đây sẽ không phải chọn lựa hay. Và tất nhiên khi quyết định sử dụng kem dưỡng làm trắng da, mỗi chị em cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng mọi thông tin và sử dụng sản phẩm làm đẹp của thương hiệu uy tín, được giới chuyên gia cùng mọi khách hàng thực nghiệm, đánh giá an toàn. Kết hợp việc làm sạch và dưỡng, bảo vệ da tối ưu để sớm có được làn da sáng mịn như ý muốn.

Đồng hành cùng phái đẹp Việt suốt 20 năm qua, Thu Cúc Clinics hiểu hơn ai hết nhu cầu làm đẹp của chị em và tiên phong tiếp nhận đa dạng giải pháp làm trắng da hiệu quả, đảm bảo không bào mòn hay thương tổn cho da. Theo đó, khách hàng đến Thu Cúc sẽ được thăm khám xác định nhu cầu làm đẹp và chọn lựa liệu trình tắm trắng với collagen, bột ngọc trai hay cao cấp hơn là tắm trắng phi thuyền.

Đây là công nghệ tắm trắng hiện đại, sử dụng máy ủ phi thuyền để nâng hiệu quả dưỡng trắng của sản phẩm làm đẹp cao cấp được Thu Cúc tiếp nhận độc quyền. Liệu trình tắm trắng phụ thuộc vào tình trạng thẩm mỹ da mỗi khách hàng nhưng ngay sau lần trải nghiệm đầu tiên, tone da của mỗi chị em sẽ được cải thiện, trắng bật lên ít nhất 1-2 tone.

Tắm trắng phi thuyền cho hiệu quả dưỡng da sáng khỏe, đẹp mịn màng từ bên trong

Tắm trắng phi thuyền cho hiệu quả dưỡng da sáng khỏe, đẹp mịn màng từ bên trong

Để giúp chị em dễ dàng sở hữu làn da căng mịn, sáng hồng vui Xuân đón Tết, Thu Cúc Clinics triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Riêng với dịch vụ tắm trắng phi thuyền, khách hàng thực hiện lần đầu tiên sẽ được tặng ngay 1,5 triệu đồng và mua liệu trình càng nhiều càng hưởng ưu đãi lớn. Duy nhất chỉ trong tháng này, liên hệ ngay: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics để được tư vấn và làm đẹp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH