Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Lựa chọn giải pháp tắm trắng mặt và cổ tại nhà hay ở các cơ sở chăm sóc da uy tín sẽ giúp các chị em xóa đi những khuyết điểm mà bình thường vẫn hay bỏ qua, nhờ đó có được vẻ đẹp hoàn thiện nhất.

Trong chu trình chăm sóc da, rất nhiều chị em chỉ chú trọng làm đẹp cho mặt mà bỏ quên đi vùng cổ, khiến sự đối lập giữa 2 vùng da trở nên rõ rệt theo thời gian. Chính vì vậy những cách tắm trắng mặt và cổ sẽ là giải pháp cứu cánh cho các chị em.

Tắm trắng mặt và cổ sẽ giúp các chị em đẹp toàn diện hơn.

Tắm trắng mặt và cổ sẽ giúp các chị em đẹp toàn diện hơn.

Để tắm trắng mặt và cổ, bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà với các biện pháp làm đẹp dân gian, hoặc chăm sóc da với dịch vụ phù hợp với nhu cầu đó tại các cơ sở làm đẹp uy tín. Tuy nhiên, do tính chất hai vùng da này khác nhau nhưng đều nhạy cảm nên không phải bất kỳ phương pháp làm trắng nào cũng phù hợp. Cách làm đẹp phổ biến nhất là tắm trắng mặt và cổ với các sản phẩm, nguyên liệu riêng biệt. Tuy nhiên điều này rất tốn thời gian, công sức và không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn để thực hiện. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian làm đẹp tại nhà bạn nên chọn những nguyên liệu tắm trắng da lành tính, phù hợp cho mọi loại da. Sử dụng yến mạch là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn tắm trắng mặt và cổ tại nhà.

Cách tắm trắng mặt và cổ bằng bột yến mạch

Chuẩn bị:

– 3 thìa canh bột yến mạch

– Lòng trắng 1 quả trứng

– ½ hộp sữa chua không đường

– 3 thìa canh mật ong nguyên chất.

– Nước ấm.

Cách làm hỗn hợp tắm trắng:

Tắm trắng mặt và cổ từ bột yến mạch tại nhà.

Tắm trắng mặt và cổ từ bột yến mạch tại nhà.

– Cho thêm chút nước ấm vào bột yến mạch và khuấy đều cho hỗn hợp nở ra

– Cho lòng trắng trứng, sữa chua và mật ong vào 1 cái bát, đánh bông hỗn hợp cho đến khi nổi bọt rồi trộn yến mạch đã chuẩn bị vào sao cho thu được hỗn hợp đặc sệt đồng nhất.

Quy trình tắm trắng mặt và cổ tại nhà:

– Tẩy trang cẩn thận, rửa sạch mặt và cổ với sữa rửa mặt phù hợp với tính chất da.

– Dùng tay hoặc chổi trang điểm chuyên dụng để thoa hỗn hợp đều lên mặt.

– Để nguyên trên da từ 20 – 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Dùng nước lạnh rửa mặt lần cuối hoặc đá viên để massage nhẹ nhàng lên da, giúp da săn chắc và trắng khỏe hơn.

Kiên trì áp dụng 2 lần/ tuần, bạn sẽ có được gương mặt sáng khỏe, trẻ trung cải thiện tình trạng sắc tố da khác biệt giữa 2 vùng da mặt và cổ.

Kiên trì áp dụng 2 lần/ tuần, bạn sẽ có được gương mặt sáng khỏe, trẻ trung cải thiện tình trạng sắc tố da khác biệt giữa 2 vùng da mặt và cổ.

Thực hiện 2 lần/tuần sẽ giúp da bạn trắng sáng dần lên, xóa mờ các vết thâm. Tuy nhiên cần lưu ý rằng các giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên thường đòi hỏi sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài để thấy được hiệu quả như ý. Để làm trắng da có kết quả nhanh hơn, bạn có thể tìm đến các giải pháp chuyên sâu với sản phẩm cao cấp, tính an toàn song hành cùng hiệu quả lâu bền.

Tắm trắng mặt và cổ tại spa/ trung tâm chăm sóc da

Xuất phát từ nhu cầu tắm trắng mặt và cổ của đông đảo các tín đồ làm đẹp, trong thời gian gần đây, các trung tâm chăm sóc da thường nghiên cứu và bổ sung những liệu pháp làm đẹp toàn diện cho khách hàng. Nổi bật trong số đó là công nghệ làm trắng da toàn diện bằng công nghệ 3C tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc.

Tắm trắng mặt và cổ tại Thu Cúc Clinics.

Tắm trắng mặt và cổ tại Thu Cúc Clinics.

Đây là giải pháp tận dụng sức mạnh của vitamin C để làm trắng da vùng mặt và cổ. Đặc biệt tại Thu Cúc Clinics, các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng dòng sản phẩm De-ox C cao cấp của thương hiệu Bioline hàng đầu nước Ý, kết hợp với quy trình chăm sóc da và massage chuyên biệt để phát huy hiệu quả làm đẹp tối ưu của 3 loại vitamin C tinh khiết và hòa tan. Nhờ đó, những khuyết điểm và sự khác biệt giữa 2 vùng da này sẽ được xóa nhòa nhanh chóng, cho bạn vẻ đẹp toàn diện với làn da tươi sáng, mịn màng không tỳ vết.

Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH