Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Tiết kiệm thời gian, công sức, hiệu quả đạt được nhanh chóng là những lý do khiến các chị em lựa chọn giải pháp tắm trắng an toàn tại spa để làm đẹp trong thời gian gần đây.

Để sở hữu làn da sáng hồng bật tone nhanh chóng, rất nhiều chị em đã tìm đến các giải pháp tắm trắng an toàn tại spa.

Để sở hữu làn da sáng hồng bật tone nhanh chóng, rất nhiều chị em đã tìm đến các giải pháp tắm trắng an toàn tại spa.

Thay vì tự chăm sóc da tại nhà hay dưỡng trắng bằng nguyên liệu tự nhiên, ngày càng nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn tắm trắng an toàn tại spa với hi vọng có được làn da sáng khỏe và bật tone nhanh chóng.

Tắm trắng an toàn tại spa – Liệu có thực sự “an toàn”

Có lẽ những thông tin về việc da bị nổi mẩn, bị mụn trứng cá nang trầm trọng hay viêm nhiễm lan rộng… không còn xa lạ với các chị em. Đó là hậu quả của những phương pháp làm đẹp cấp tốc, khiến da bị lột tẩy, bào mòn nhanh chóng và để lộ lớp da non trắng nõn bên trong. Với vẻ đẹp tức thì thấy ngay được, không tín người lao vào phòng xoáy đó mà không lường trước các nguy hại cho làn da và sức khỏe, chuốc lấy những ảnh hưởng nặng nề về sức khỏe cơ thể và làn da.

Cần cân nhắc giữa các yếu tố để lựa chọn được giải pháp tắm trắng an toàn tại spa uy tín.

Cần cân nhắc giữa nhiều yếu tố để lựa chọn được giải pháp tắm trắng an toàn tại spa uy tín.

Tuy nhiên điều này không có nghĩa là các chị em phải nói không với tắm trắng. Hiện có rất nhiều giải pháp khác thực sự an toàn cho làn da, tuy nhiên bạn cần phải thực sự “tỉnh táo” trước khi quyết định làm đẹp.

Dấu hiện nào để nhận biết phương pháp tắm trắng an toàn tại spa

– Uy tín của địa chỉ làm đẹp: Đôi khi vì những lời hoa mỹ trước mắt mà các chị em quên đi việc đánh giá về thương hiệu của địa chỉ làm đẹp. Trên thực tế, có rất nhiều cơ sở làm đẹp không đảm bảo vẫn thu hút lượng lớn khách hàng nhờ chiến lược quảng bá thu hút, cộng thêm chi phí cực hời. Tuy nhiên song song với đó, nhiều địa chỉ dần “biến mất” vì sau một thời gian quảng bá “rầm rộ”, chất lượng dịch vụ không được như lời cam kết. Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ về nơi bạn sắp làm đẹp và chỉ thực hiện khi đã thực sự tin tưởng và tìm hiểu kỹ lưỡng. Để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn những nơi có uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da.

Các phương pháp lột tẩy da khiến cơ thể mất đi lớp bảo vệ ngoài cùng.

Các phương pháp lột tẩy da khiến cơ thể mất đi lớp bảo vệ ngoài cùng.

– Biện pháp tắm trắng khoa học: Sắc tố làn da do cơ địa, di truyền và môi trường sống quyết định. Chính vì vậy những biện pháp khiến da bị lột tẩy, trắng sáng tức thì đi ngược với khóa học không phải là biện pháp tắm trắng an toàn tại spa. Thực chất, các giải pháp đó chỉ khiến da đẹp trong thời gian ngắn, nhưng lúc này cơ thể mất đi lớp bảo vệ ngoài cùng, còn da non mới lộ ra chưa đủ sức để thực hiện đúng vai trò của nó. Chính vì vậy da dễ thâm sạm và đen hơn trước, chưa kể đến nguy cơ gặp các tình trạng da liễu phức tạp và sức khỏe suy yếu do hóa chất độc hại gây ra. Giải pháp làm trắng da khoa học là hạn chế sự xuất hiện của melanin, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và trắng hồng từ bên trong mà không bào mòn, lột tẩy da.

– Sản phẩm sử dụng cao cấp: Vì lợi nhuận, nhiều nơi đưa vào quy trình làm đẹp những sản phẩm kém chất lượng hay chứa hóa chất độc hại với da và sức khỏe. Vì vậy lựa chọn địa chỉ uy tín và phương pháp tắm trắng an toàn tại spa cũng đồng nghĩa với việc bạn cần xác nhận về các loại sản phẩm sẽ sử dụng trong suốt quá trình tắm trắng. Tốt hơn hết, bạn chỉ chọn nơi sử dụng dòng sản phẩm cao cấp, có chiết xuất từ thiện nhiên để đảm bảo làm đẹp an toàn.

Gợi ý về giải pháp tắm trắng an toàn

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics được nhiều chị em tin chọn vì sự an toàn và hiệu quả làm đẹp.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics được nhiều chị em tin chọn vì sự an toàn và hiệu quả làm đẹp.

Thấu hiểu nhu cầu tắm trắng an toàn tại spa của các chị em, Thu Cúc Clinics đã nghiên cứu và thiết kế liệu pháp tắm trắng phi thuyền để làm đẹp cho khách hàng. Sử dụng dòng sản phẩm tắm trắng cao cấp của thương hiệu Bellewave danh tiếng từ Đức, kết hợp sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại, phương pháp này cho hiệu quả làm đẹp nhanh chóng mà không làm tổn hại đến làn da. Điểm cuốn hút nhất của cách làm đẹp này là cả quá trình diễn ra rất nhẹ nhàng, thoải mái, không hề khiến bạn có cảm giác châm chích hay khó chịu.

Cần tìmhiểu thêm về phương pháp tắm trắng phi thuyền hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH