Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tắm trắng 1 tuần mấy lần, tắm trắng như thế nào hiệu quả… là thắc mắc của không ít chị em mong muốn cải thiện làn da đen sạm màu, thậm chí cháy nắng.

Giải đáp câu hỏi này, các chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc Clinics cho biết: phái đẹp chỉ nên tắm trắng 1 lần 1 tuần. Việc lạm dụng phương pháp này sẽ không tốt cho sức khỏe làn da. Khi tẩy da chết quá nhiều (một trong những bước làm trắng), không chỉ lớp sừng già cỗi mà cả tế bào mới hình thành trên bề mặt da cũng sẽ bị loại bỏ, da bị bào mòn, suy giảm sức đề kháng và trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng…

Bên cạnh đó, việc ủ kem làm trắng quá nhiều lần trong một thời gian ngắn cũng khiến cho da không thể hấp thu, dung nạp hết các vitamin, dưỡng chất, gây tình trạng lãng phí. Nhiều trường hợp, do bị “bội thực” các loại kem dưỡng, lỗ chân lông bít tắc, bã nhờn, vi khuẩn tích tụ, mụn càng có cơ hội để sinh sôi, phát triển. Vì vậy, các chị em chỉ cần áp dụng dịch vụ này 1 lần 1 tuần trong khoảng 3 – 5 tuần là đủ (lưu ý: số buổi thực hiện tùy thuộc vào tình trạng, đặc điểm da của mỗi người).

tam-trag-1-tuan-may-lan

Làn da trắng sứ ngọc ngà là một trong những tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ Á Đông.

Và để sở hữu vẻ ngoài như ý, không chỉ quan tâm đến tần suất làm trắng, các chị em cũng nên quan tâm đến phương pháp làm trắng hiệu quả. Một sốgợi ý dưới đây sẽ giúp chị em có sự lựa chọn dễ dàng hơn:

– Tắm trắng cám gạo ngọc trai: làm đẹp từ thiên nhiên đang là ưu ái của rất nhiều chị em. Đây cũng chính là xu hướng thẩm mỹ trong những năm tới bởi hiệu quả tự nhiên, an toàn, thân thiện với làn da. Với chiết xuất từ cám gạo giàu vitamin B và ngọc trai chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, làn da sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong, trắng sáng mịn màng, trẻ hóa lâu dài.

– Tắm trắng collagen: chiếm tỷ lệ đến 70% trong da, collagen giữ vai trò quan trọng trong việc kích thích các tế bào mới sản sinh, tái tạo da căng mướt, trắng sáng tự nhiên. Hơn thế nữa, collagen còn mang lại cho làn da vẻ đẹp tươi mới cũng như đẩy lùi các nếp nhăn lão hóa.

tam-trang-1-tuan-may-lan

Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai hiệu quả, an toàn cho da.

– Tắm trắng phi thuyền: phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, kết hợp làm trắng với sản phẩm thiên nhiên cao cấp Bellwave (Singapore) và ủ trong máy phi thuyền hiện đại. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp da được làm sạch sâu và thẩm thấu các dưỡng chất một cách tối ưu. Và ngay sau khi kết thúc liệu trình, da trắng sáng tức thì, trông tươi mới, đầy cuốn hút.

Với một trong ba phương pháp trên, mặc dù là làm đẹp từ tự nhiên an toàn song các chị em cũng chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần và theo đủ số buổi/1 liệu trình (khoảng 3 đến 5 buổi, tùy thuộc tính chất, tình trạng da mỗi người) để sở hữu vẻ ngoài như ý. “Làn da như được thay mới sau tắm trắng phi thuyền khiến mình cảm thấy rất tự tin. Trước cứ mỗi lần ra ngoài, mình thường phải mất cả tiếng đồng hồ để chọn lựa trang phục sao cho tôn dáng tôn da, giờ thì thoải mái diện đồ với màu sắc yêu thích. Rất cảm ơn Thu Cúc Clinics đã giúp mình làm đẹp tự nhiên, an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian, nhất là trong mùa bận rộn cuối năm”.

tam-trag-1-tuan-may-lan

Cận cảnh phương pháp tắm trắng phi thuyền đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ứng dụng cả ba phương pháp tắm trắng trên, Thu Cúc Clinics đã và đang làm hài lòng hàng triệu khách hàng. Nhân dịp Tết đến Xuân sang, thay lời tri ân, Thu Cúc Clinics dành tặng ưu đãi đặc biệt cho những ai nhanh tay nhất. Mọi thông tin chi tiết xem Tại Đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để nhận tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH