Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Các vấn đề như tắm trắng xong bị đau đầu ngón tay, da dị ứng, nổi mẩn, vàng lông… là những dấu hiệu của giải pháp làm đẹp da không an toàn.

Trong số đó, tắm trắng xong bị đau đầu ngón tay là triệu chứng thường gặp nhất khi các chị em áp dụng sử dụng các loại kem trộn, sữa non… để làm trắng da cấp tốc.

Vậy tắm trắng xong bị đau đầu ngón tay có nguy hiểm không?

Tắm trắng xong bị đau đầu ngón tay là một trong những triệu chứng thường gặp của phương pháp tắm trắng không an toàn.

Tắm trắng xong bị đau đầu ngón tay là một trong những triệu chứng thường gặp của phương pháp tắm trắng không an toàn.

Không ít chị em chủ quan khi gặp phải tình trạng này mà không biết đó là dấu hiệu dẫn tới tình trạng bị viêm da cơ địa, nổi mẩn tái phát, nấm da… thậm chí là ly móng. Cần lưu ý rằng màu sắc da là do di truyền quyết định. Những phương pháp lột tẩy làm trắng cấp tốc chỉ cho hiệu quả tức thời, sau một thời gian, da sẽ trở lại tone ban đầu, thậm chí là thâm xỉn hơn do các lớp bì bị tổn thương sâu.

Hiện nay các sản phẩm tắm trắng trôi nổi trên thị trường thường chứa các chất độc hại cho da và cơ thể. Khi tiếp xúc với các loại hóa chất này, da không chỉ bị bào mòn, lột tẩy mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho nấm, vi khuẩn xâm nhập vào da. Khi đó, bạn có thể phải đối mặt với những triệu trứng như mẩn ngứa dữ dội, phồng rộp… thậm chí là ly móng.

Tắm trắng xong bị đau đầu ngón tay phải làm sao?

Khi gặp phải tình trạng này, để giảm bớt các vấn đề nguy hại của hóa chất, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

Rửa tay và móng thật kỹ để hạn chế tình trạng hóa chất thấm sâu vào da.

Rửa tay và móng thật kỹ để hạn chế tình trạng hóa chất thấm sâu vào da.

– Dùng nước sạch tắm và rửa lại thật kỹ và nhiều lần ở tay và các vùng da tiếp xúc nhiều với hóa chất để rửa trôi những hóa chất còn bám lên da và móng, giảm đi sự thẩm thấu vào da của các chất này. Lưu ý: không dùng các loại xà phòng, sữa tắm để làm sạch cơ thể trong thời gian này.

– Dùng các loại thuốc giữ ẩm vô khuẩn để làm dịu da và giảm bớt các triệu trứng khó chịu. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của dược sĩ, bác sĩ hay chuyên gia để sử dụng thuốc phù họp, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm vào cơ thể, đồng thời giúp da dần ổn định khả năng bảo vệ vốn có.

– Hạn chế tiếp xúc với đồ vật, dụng cụ bẩn hay dùng các hóa chất tẩy rửa như: rửa bát, giặt giũ, dọn nhà… Nếu cần thiết, cần đeo găng tay sạch để da không bị tổn thương bởi các chất bẩn, hóa chất tẩy rửa…

Khi các dấu hiệu đau nhức không giảm bớt, bạn cần sớm đến bệnh viện thăm khám để có giải pháp điều trị phù hợp.

Khi các dấu hiệu đau nhức không giảm bớt, bạn cần sớm đến bệnh viện thăm khám để có giải pháp điều trị phù hợp.

– Theo dõi các triệu trứng ở da và móng, nếu tiếp tục đau và có dấu hiện viêm, bạn cần sớm thăm khám tại bệnh viện để kiểm tra. Trong trường hợp xấu nhất là ly móng, bạn cần bình tĩnh và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ, bảo dưỡng móng đúng cách để móng mau chóng hồi phục dần.

Đâu là giải pháp tắm trắng an toàn?

Những phương pháp tắm trắng độc hại ngày càng tràn lan không có nghĩa là ước mơ có được làn da trắng mịn nhanh chóng và an toàn của các chị em phải khép lại. Chỉ cần lưu ý nguyên tắc hàng đầu khi làm đẹp là để cải thiện tone da, cần kết hợp phương pháp chăm sóc và dưỡng trắng khoa học, kết hợp với tránh nắng đúng cách. Vì vậy, thay cho các giải pháp làm lột tẩy, bào mòn da, bạn cần ưu tiên lựa chọn những sản phẩm làm đẹp cao cấp, có chiết xuất từ thiên nhiên và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được yêu thích bởi hiệu quả và sự an toàn.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics rất được yêu thích bởi hiệu quả và sự an toàn.

Trong số những cách tắm trắng an toàn hiện nay, không thể không kể tới liệu pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là cho hiệu quả làm trắng nhanh chóng, an toàn, không gặp các vấn đề như tắm trắng xong bị đau đầu ngón tay, vàng lông, ngứa da… Nhờ dòng sản phẩm tắm trắng thiên nhiên cao cấp của thương hiệu Bellewave (Đức), kết hợp với sự hỗ trợ của thiết bị máy phi thuyền hiện đại, liệu pháp này giúp cho khách hàng có được làn da trắng mịn không tỳ vết chỉ với liệu trình bằng 1/3 thời gian so với các phương pháp trước đây.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ tắm trắng phi thuyền hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH