Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Bạn đang muộn phiền về làn da đen bánh mật? Bạn băn khoăn không biết tắm trắng ở đâu hiệu quả, an toàn trước vô vàn địa chỉ thẩm mỹ hiện nay?

Không chỉ riêng bạn, đây cũng chính là vấn đề của rất nhiều chị em mong muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Sự ra đời của hàng loạt cơ sở thẩm mỹ mang đến cho phái đẹp rất nhiều sự lựa chọn nhưng mặt khác khiến chị em không khỏi hoang mang. Vì thực tế, không ít trường hợp sau tắm trắng, da bị ngứa, mẩn đỏ hay thậm chí bị vàng lông.

Như câu chuyện của chị Mai Hương (26 tuổi, tư vấn bảo hiểm): “Thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên mình khá quan trọng vẻ ngoài. Nước da ngăm ngăm đen không chỉ khiến mình trông già dặn hơn mà còn gây khó khăn trong việc phối đồ, mất rất nhiều thời gian. Nhiều khi trễ hẹn cũng chỉ vì điều này nên mình đã đăng ký ngay 1 liệu trình tắm trắng ở cơ sở gần nhà mà không tìm hiểu kỹ thông tin”.

tam-trang-o-dau-hieu-qua

Nhằm tránh rủi ro trong quá trình làm đẹp, chị em nên tìm hiểu xem tắm trắng ở đâu hiệu quả an toàn trước khi quyết định đặt lịch.

Nói đến đây, chị Hương đầy vẻ thất vọng: “Sang đến buổi thứ 2 tắm trắng, từ lúc tẩy da chết mình thấy có cảm giác châm chích nhiều, bề mặt da khá đau rát. Sau vài hôm, da bong tróc và mẩn đỏ như bị dị ứng… “. Đây cũng chính là bài học cho mình cũng như những ai có ý định tắm trắng. Dù bận rộn đến mấy cũng nên bớt chút thời gian tìm hiểu xem tắm trắng ở đâu hiệu quả, an toàn rồi mới quyết định làm đẹp.

Chị em có thể dựa trên một số tiêu chí về tính pháp lý (giấy phép kinh doanh), nguồn nhân lực (đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên) và hệ thống cơ sở vật chất. Những tiêu chí này sẽ phần nào giúp chị em đánh giá xem địa chỉ làm đẹp có đáng tin cậy không. Và để đảm bảo an toàn hơn nữa, phái đẹp nên tham khảo ý kiến phản hồi của những ai đã từng trải nghiệm dịch vụ này.

tam-trang-o-dau-hieu-qua

Da trắng sáng mịn màng sau tắm trắng phi thuyền.

“Những “feedback” tích cực của mọi người khiến mình cảm thấy rất an tâm khi tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics. Và cũng nhờ làm đẹp tại đây, mình thực sự tự tin về làn da trắng mịn màng, trông rất tự nhiên. Hơn nữa, da mình cũng khỏe khoắn hơn rất nhiều, không như trước chỉ cần một tác động nhỏ thôi cũng mẩn ngứa”. Chị Thu Hà (nhân viên kinh doanh, Hà Nội) chia sẻ.

Hay chị Minh Ngọc (26 tuổi, biên tập viên) cho biết: “Khi hỏi tắm trắng ở đâu hiệu quả, mình được khá nhiều người chỉ đến Thu Cúc Clinics. Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, thực sự cảm thấy rất hài lòng: da trắng sáng, thậm chí cả những vùng da cháy nắng sau một chuyến du lịch dài ngày cũng được cải thiện, trông đều màu với các vùng da khác, rất tự nhiên. Bên cạnh đó, mình thực sự ấn tượng về phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như sự tiếp đón tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây”.

tam-trang-o-dau-hieu-qua

Chị em được tư vấn phương pháp tắm trắng hiệu quả, an toàn tại Thu Cúc Clinics.

Thành lập từ năm 1996 đến nay Thu Cúc Clinics đã và đang là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da. Tắm trắng tại đây, các chị em có đa dạng sự lựa chọn như: tắm trắng cám gạo ngọc trai, tắm trắng collagen, tắm trắng phi thuyền. Đây cũng chính là những dịch vụ hot đầu năm, được các chị em rất ưa chuộng. Với phương châm làm đẹp trước hết phải an toàn, các dịch vụ trên tại Thu Cúc Clinics đều sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, thân thiện với làn da và cho hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, lâu dài. Đặc biệt sự kết hợp từ thiên nhiên và máy phi thuyền hiện đại trong tắm trắng phi thuyền không chỉ mang đến làn da như ý mà còn giúp ngắn tới mức tối đa thời gian thực hiện, cho hiệu quả tức thì và duy trì làn da trẻ hóa dài lâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ, mời chị em xem thêm tại đây hoặc liên ệ tổng đài 1900 5588 96. Nếu đã trải nghiệm dịch vụ này, hãy chia sẻ tắm trắng ở đâu hiệu quả, an toàn các eva nhé! Đây chính là những thông tin hữu ích giúp mọi người làm đẹp tự nhiên, không sợ da bong tróc hay bị bào mòn, lôt tẩy, tự tin tỏa sáng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH