Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình cải thiện sắc tố da và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài sau đó, tìm hiểu xem tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội trước khi đăng ký dịch vụ là một trong những bước không thể bỏ qua.

Chia sẻ về vấn đề này, chị Huyền Trâm (28 tuổi, giáo viên mầm non) cho hay: “Mình được chứng kiến nhiều trường hợp tắm trắng xong bị ngứa, vàng lông… Do đó, trước khi làm dịch vụ này, mình tìm hiểu rất kỹ về phương pháp thực hiện, sản phẩm làm trắng và địa chỉ thẩm mỹ uy tín rồi mới dám đặt lịch”.

Đây cũng là tâm lý chung của rất nhiều chị em khi đứng trước vô vàn địa chỉ tắm trắng hiện nay. Bởi vì, bên cạnh các địa chỉ có uy tín thì không ít địa chỉ làm ăn chộp giật, chỉ nghĩ đến lợi nhuận trước mắt, làm trắng cấp tốc mà không đảm bảo tự nhiên, an toàn, hiệu quả lâu dài.

tam-trang-o-dau-tot-nhat-ha-noi

Tắm trắng là một trong những dịch vụ làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay.

Không ít trường hợp sau tắm trắng, da bị bào mòn, bong tróc, suy giảm sức đề kháng. Đó là do kỹ thuật viên sử dụng sản phẩm làm đẹp có chứa nhiều thành phần hóa học – chất corticoid lột tẩy da. Chính vì vậy, các chị em cần hết sức cẩn trọng, chỉ làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, có tên tuổi, thương hiệu, được nhiều người tin chọn.

“Tham khảo tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội, phần đông đều chỉ đến Thu Cúc Clinics. Sau thăm khám, tư vấn, mình chọn tắm trắng phi thuyền tại đây. Quả thực, bề mặt da không hề bị ngứa rát hay có cảm giác châm chích trong suốt quá trình tẩy da chết, thoa kem dưỡng trắng và ủ trong máy phi thuyền. Sau tắm trắng, da sáng mịn hẳn lên, mình thực sự rất bất ngờ về kết quả nhận được”. Chị Ngọc Bích (lễ tân viên, Hà Nội) chia sẻ.

Hay chị Minh Tâm (nhân viên ngân hàng, 29 tuổi) cho hay: “Mình rất thích dịch vụ tắm trắng bằng cám gạo, ngọc trai ở Thu Cúc Clinics. Hiệu quả an toàn, tự nhiên, ai cũng khen trông mình trẻ ra nhiều. Mình cũng đã giới thiệu rất nhiều bạn bè đến đây làm đẹp, đa phần đều cảm thấy hài lòng về những gì nhận được”.

tam-trang-o-dau-tot-nhat-ha-noi

Dịch vụ tắm trắng phi thuyền cho hiệu quả tức thì mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây hiện tượng bong tróc, bào mòn da.

Xuất phát là đơn vị Spa Y đầu tiên tại Hà Nội năm 1996, đến nay Thu Cúc Clinics đã trở thành thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu với quy mô rộng lớn trải dài từ Bắc vào Nam, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng. Tắm trắng tại đây, chị em có rất nhiều lựa chọn: tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai, tắm trắng collagen, tắm trắng phi thuyền với sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với làn da.

Cám gạo ngọc trai chứa nhiều viamin B và các chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng, trẻ hóa lâu dài. Còn collagen được chiết xuất từ thảo dược có tác dụng tái tạo da, cho vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung, đầy cuốn hút. Hay tắm trắng phi thuyền – sự kết hợp giữa làm đẹp từ dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Bellwwave (Singapore) và ủ trong máy phi thuyền hiện đại – cho hiệu quả trắng sáng tức thì mà không hề lột tẩy hay bào mòn da.

Với các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, Thu Cúc Clinics đã và đang là điểm dừng chân lý tưởng của phái đẹp Việt. Tắm trắng tại đây, các chị em được cam kết hiệu quả tự nhiên, an toàn, lâu dài bởi liệu pháp làm đẹp chuyên biệt cho mọi tình trạng, tính chất làn da, bởi các kỹ thuật viên có trình độ thẩm mỹ, y khoa bài bản, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề chuyên môn.

tam-trang-o-dau-tot-nhat-ha-noi

Chị em tin tưởng tắm trắng tại Thu Cúc Clinics.

Để lựa chọn dịch vụ tắm trắng phù hợp, các chị em nên trực tiếp đến Thu Cúc Clinics thăm khám, nhận tư vấn miễn phí. Hoặc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, chuyên viên thẩm mỹ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.  Đến với Thu Cúc Clinics, chắc chắn tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội sẽ không còn là băn khoăn của mọi khách hàng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Danh mục bài viết

SEARCH